Breaking News
recent

Tảo xoán chlorella xách tay từ Nhật Bản

Bạn đã sử dụng dạng tảo của Nhật Bản chưa, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn từ lúc sử dụng cho đến khi có kết quả rõ nét !
Tảo spirulina japan algae một loại vi tảo cực kỳ hiếm và quý giá, gồm đầy đủ các vitamin khoáng chất cần thiết và cả axit béo không no Acid nucleic (RNA và DHA) ,đặc biệt hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong các loài thực vật mà con người được biết đến .\
tao-luc-chlorella-royal

Tảo spirulina japan algae số 1 nhật bản 2200 viên
Collagen hanamai cá 100g/ túi xách tay từ Nhật bản
Tỏi đen Nhật Bản Orihiro 90, 180 viên
Tảo Lục Hoàng Gia Nhật Bản được sản xuất dựa trên nguồn nguyên liệu tảo Lục Chlorella Royal DX tốt nhất với quy trình quản lý cực kỳ chặt chẽ và công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản cho ra viên uống Tảo Lục Hoàng Gia giúp bảo vệ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.
Tảo xoắn chlorella royal dx nhật bản – hộp 1550 viên
Tảo lục hoàng gia Chlorella xuất xứ từ Nhật Bản hộp 1550 viên được sản xuất từ tảo Chlorella tự nhiên, chứa thành phần protein cao, có bổ sung thêm các vitamin B1, B2, B6 và B12 công dụng: cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, đẹp da, chống lão hóa và hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính.
Nhà sản xuất: Chlorella, Nhật Bản
Giá sản phẩm: 500.000vnđ/hộp 1550 viên, date 2017+
Công dụng của tảo lục Chlorella như sau
Giúp giảm mỡ máu, mỡ nội tạng trong cơ thể, giảm Cholesterol xấu điều này đồng nghĩa với việc giúp cơ thể chống lại xơ vữa mạch máu.
Tảo Lục Chlorella Royal DX giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ra Insulin của tuyến tuỵ, giúp đường trong máu được tiêu thụ, giảm nguy cơ của bệnh tiểu đường.
Giúp đào thải các độc tố từ sâu bên trong cơ thể, thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên mà không cần nhịn ăn, giảm các mùi hôi khó chịu của cơ thể.
Với thành phần diệp lục,SP này còn hỗ trợ tốt cho bệnh nhân đau dạ dày bằng cách làm sạch hệ thống tiêu hoá và làm lành các tổn thương dạ dày.
Tảo Lục hoàng gia Nhật còn có thể sử dụng cùng với thuốc giảm cân, là liệu trình giảm cân hiệu quả an toàn giúp săn chắc cơ thể .
Viên uống tảo lục hoàng gia nhật còn giúp phục hồi,chăm sóc và tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể. Hạn chế nguy cơ mắc bệnh giúp sức khoẻ của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất.
Những tác dụng khác như thải độc, trị mụn, giảm viêm nhiễm, làm lành vết thương nhanh chóng hoặc có thể sử dụng để làm mặt nạ đắp mặt.
Thành phần chính trong Clorella Royal Dx 1550 viên
Có 100% thành phần từ tự nhiên thiên nhiên, tuyệt đối an toàn và rất tốt cho sức khoẻ của bạn và người thân.
Tảo Lục Hoàng Gia Nhật có nhiều Vitamin, Protein và các khoáng chất. Rất nhiều vitamin có trong thành của Chlorella pyrenoidosa như: Vitamin C, tiền vitamin A (b caroten), riboflavin (B2), pyridoxine (B6), niacin (vitamin PP), axit panthothenic (vitamin B3), axit folic (vitamin B9), vitamin B12, biotin (vitamin H), choline, vitamin K, axit lipoic và inositol. Các nguyên tố khoáng ở Chlorella pyrenoidosa gồm có: Photpho, canxi, Kẽm, iod, Magie, sắt và đồng.
Ngoài hàm lượng cao các vitamin, amino axit, peptit, protein, đường và axit nucleic, pyrenoidosa có chứa một chất tan trong nước được gọi là yếu tố sinh trưởng Chlorella (CFG). CFG chiếm khoảng 5 % trọng lượng khô của Chlorella pyrenoidosa, là một hợp chất gồm các amino axit, protein và axit nucleic mà người ta cho rằng nó có nguồn gốc từ nhân của rong.
Hướng dẫn sử dụng tảo lục hoàng gia cho người mới dùng lần đầu
Một ngày uống từ 2-3 lần, mỗi lần uống 20 – 30 viên.
Nhớ uống nước đúng cách, không uống quá nhiều hoặc quá ít.
Người tăng cân uống lúc sau bữa ăn khoảng 1h
Người giảm cân uống lúc trước bữa ăn khoảng 2h
Trẻ nhỏ nên uống bằng ½ hoặc 1/3 so với nhu cầu người lớn.
Kỹ Sư Thiết Kế Nội Thất

Kỹ Sư Thiết Kế Nội Thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.