Breaking News
recent

Kem dưỡng da trang điểm CC Cream cao câos

Sản phẩm kem dưỡng da trang điểm cao caaos mang thương hiệu cc Cream đáng để bạn một lần tìm hiể và sử dụng nó , hiệu quả tức thì ngay từ lần đầu sửu dụng . Liên hệ ngay với chúng tôi để có những sản phẩm cao cấp và chất lượng này.
kem-duong-da-trang-diem-cc-cream

Chứa công thức đặc biệt từ công nghệ hiện đại Mỹ, Kem dưỡng da trang điểm CC Cream Koee Santee được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng bởi đặc tính: dưỡng da, chăm sóc da, che khuyết điểm, se khít lỗ chân lông, chống nắng và giúp cho lớp trang điểm lên màu đẹp hơn, tự nhiên hơn, bền màu và lâu trôi hơn.
KEM DƯỠNG DA TRANG ĐIỂM CHỐNG NẮNG
MAGIC SKIN BEAUTIFIER CC CREAM KOEE SANTÈE
Các ưu điểm nổi bật của Kem dưỡng da trang điểm CC Cream Koee Santee:
• Kết cấu kem:  khá mỏng nhẹ và mịn, thấm nhanh khi bôi lên da. Có mùi thơm nhẹ nhàng, có thể . Chất kem không quá dày nên dễ kết hợp với các sản phẩm khác. Có thể dùng cọ, bông mút hay là dùng tay để bôi kem lên da đều được. Do kết cấu kem mịn và mỏng nên rất thích hợp với mọi loại da, kể cả da quá nhờn.
• Độ che phủ: CC Cream KOEE SANTEE che phủ khá tốt với các đốm nâu, tàn nhang hay sạm nám. Nếu da có nhiều khuyết điểm như vết thâm hay nốt mụn, bạn có thể dùng thêm một lớp phấn phủ sau lớp CC cream này, tốt nhất là dùng phủ dạng bột sẽ giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da, cố định lớp cream và tăng cường hiệu ứng làm đều màu da hơn một chút.
• Độ lâu trôi: Nếu makeup từ 8h sáng đến khoảng 5h chiều vẫn giữ được lớp kem nền mà không bị xuống tone màu hoặc bị phai đi. Vào buổi trưa khi bạn dùng khăn ướt lau nhẹ trên da hoặc rửa mặt bằng nước sạch thì lớp kem nền này vẫn rất đẹp chứ không hề bị trôi hay oxy hóa. Đây cũng là một điểm cộng cho CC Cream KOEE SANTEE
kem-duong-da-trang-diem-cc-cream-2

Công dụng Kem dưỡng da trang điểm CC Cream Koee:
- Che các khuyết điểm trên da như : rãnh nhăn, vết chân chim, đốm nâu, đồi mồi, vết thâm sạm.
- Giúp làn da mềm mại, tươi tắn và rạng rỡ
- Cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da đẹp từ trong ra ngoài, cân bằng độ nhờn cho da.
- Ngăn chăn các tác nhân gây hại từ môi trường, bảo vệ da với SPF 20
- Chống nhăn và chống lão hóa da, giúp làm trắng da và cải thiện màu sắc làn da.
- Giúp điều chỉnh tone màu da sáng dần lên
- Kiểm soát độ dầu nhờn trên da, ngăn ngừa mụn.
- Dễ dàng tẩy trang
Thành phần chính Kem dưỡng da trang điểm CC Cream Koee:
- Tinh chất từ cornflower : giúp xoa dịu làn da nhạy cảm, làm giảm mẩn đỏ
- Acid hyaluronic :  giúp giữ nước sâu trong da và duy trì độ ẩm thiết yếu cho da
- Snail Secretion Filtrate(dịch ốc sên) : chứa rất nhiều proteins, collagen, hyaluronic acids, allantoin, elastin, glycolic acids, chất chống oxy hóa đâm đặc giúp nuôi dưỡng và tái tạo da.
- Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (Cúc La Mã) : chống viêm và chống khuẩn mạnh. Giúp da duy trì tính đàn hồi và đặc biệt là có tác dụng cao với làn da nhaỵ cảm.
- Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract ( Hương Thảo) : Giúp trẻ hoá da, da mịn màng và trắng sáng.
- Olea Europaea (Olive) Fruit Extract (Tinh chất Olive) : Là hợp hất chống oxy hóa mạnh, giúp da mềm mại và cân bằng độ ẩm.
- Aloe Barbadensis Leaf Extract (Chiết xuất lá Lô hội) : Giữ ẩm cho làn da và đồng thời là một tác nhân chống viêm, chống oxy hóa và chống khuẩn.
- Các dưỡng chất chiết xuất từ cây thực vật rejuvencia tạo thành lớp màn chắn ngăn chặn làn da khỏi các thương tổn do tác động từ môi trường
Tinh năng vượt trội của CC Cream hơn BB Cream:
CC là viết tắt của từ “color correction” hay “color control” : có nghĩa là “ điều chỉnh màu da”, cho nên tính năng chính của CC Cream là tập trung vào việc cải thiện sự đồng đều màu sắc làn da.
CC Cream là thế hệ mới của BB Cream. So với BB, CC có nhiều tính năng vượt trội hơn:
- Độ che phủ tốt hơn và cực mịn nên những khuyết điểm trên da như lỗ chân lông, da sạm, nám, tàn nhang “biến mất” sau khi sử dụng.
- Kết cấu : CC cream mỏng hơn, kết cấu lỏng, nhẹ nhàng, gần như dạng mouse, không dầu và tạo cảm giác mỏng nhẹ, dễ chịu hơn khi thoa lên da. Da sẽ cảm thấy thoải mái,tự nhiên và không bị dày như BB hay Found.
- Dưỡng chất nhiều hơn BB nên mức độ chăm sóc da của CC tốt hơn, có thể giúp làm trắng da, dưỡng ẩm, chống nắng, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da sớm.
- Kiểm soát được lượng dầu thừa trên da, giúp da ngăn ngừa mụn. Nên CC đặc biệt thích hợp cho da dầu, da nhờn, da dễ nổi mụn. Còn BB thì không.
Hướng dẫn sửu dụng sản phẩm :
- Mỗi buổi sáng, sau khi làm sạch da, cho vài giọt kem lên đầu ngón tay, nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt. Để đạt được độ che phủ cao hơn, bạn nên sử dụng một chút phấn bột sau CC cream, đồng thời giúp kiểm soát lượng dầu trên da.
Giá bán : 760.000 VNĐ
Kỹ Sư Thiết Kế Nội Thất

Kỹ Sư Thiết Kế Nội Thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.